Các phương pháp thu nhỏ vùng kín tốt nhất hiện nay

Có 2 cách để thu hẹp vùng kín (thu hẹp âm đạo) hiệu quả là: thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp tự nhiên và thu hẹp vùng kín bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu nhỏ vùng kín là gì?

Thu nhỏ vùng kín là gì? Thu nhỏ vùng kín hay còn có tên gọi khác là thu hẹp âm đạo. Đây là một tiểu phẫu đơn giản của sản khoa, khi đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê và thực hiện nối các cơ vòng của bộ phận ống âm đạo người phụ nữ, làm chặt và nhỏ lại đồng thời sẽ kiến tyaoj lại cơ vòng của cửa mình, cắt bỏ phần thịt thừa ở âm đạo.
Tác dụng của thu nhỏ vùng kín là gì
Chị em quan hệ nhiều lần, đặc biệt sinh nở nhiều có thể lựa chọn phương pháp thu nhỏ vùng kín để đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời dưới đây:
Giúp giải quyết yếu tố thẩm mỹ.
Giúp nữ giới có nhiều ma sát hơn trong giao hợp từ đó giúp chuyện chăn gối vợ chồng được cải thiện đáng kể.
Giúp chị em cảm thấy thấy tự tin hơn trước bạn đời.
Ngoài ra, còn giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.
Bí quyết giúp thu nhỏ vùng kín

Các phương pháp thu nhỏ vùng kín

Phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng thẩm mỹ

Thu nhỏ vùng kín bằng tia laser - đây là phương pháp thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ cao. Khi đó các bác sĩ sẽ dùng tia laser để tác động vào các cơ và thành âm đạo, khôi phục các cơ bị giãn, kích thích vùng kín để tăng cường sự co bóp đàn hồi cho cơ âm đạo được săn chắc, se khít lại làm hồng và trẻ hóa vùng kín.
Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ âm đạo: Tại phòng khám đa khoa Bảo Anh phẫu thuật thu nhỏ âm đạo đang được thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đây là phương pháp phẫu thuật kết hợp giữa y tế và thẩm mỹ. Khi đó, các bác sĩ sẽ tiến hành nối các cơ âm đạo, cắt bớt các phần da thừa chảy xệ, nhăn nheo nhằm thu gọn thành âm đạo. Phương pháp này được thực hiện an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm như: Thu nhỏ kích thước, tăng độ đàn hồi, tăng nhịp co thắt, an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo, thực hiện nhanh, thời gian phục hồi nhanh, giúp trẻ hóa âm đạo không gây “khô hạn” hơn hẳn các biện pháp thu nhỏ vùng kín truyền thống khác.
Phương pháp thu hẹp âm đạo thẩm mỹ

Các phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên

Vậy có những biện pháp nào thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật là điều nhiều chị em mong muốn. Để giúp chị em có thể lựa chọn phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên tốt nhất, các bạn có thể tham khảo một số phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên dưới đây. Với các cách này khá đơn giản, ít tốn kém nhưng để đạt được hiệu quả nhất cần sự kiên trì của người thực hiện.
Phương pháp xông vùng kín
Phương pháp xông hơi sử dụng những bài thuốc lá hoặc thuốc nam để xông vùng kín. Đây là biện pháp thu nhỏ âm đạo và làm hồng vùng kín được chị em truyền tai nhau thực hiện. Với biện pháp thực hiện đơn giản và các nguyên liệu dễ kiếm chủ yếu là từ lá xả, lá bưởi, hoặc lá trầu, người dùng chỉ cần làm sạch nguyên liệu và đun sôi với nước, sau đó đổ ra chậu và thực hiện xông hơi vùng kín.
Phương pháp xông hơi vùng kín được nhiều người lựa chọn bởi đây là phương pháp tự nhiên, được lưu truyền. Tuy nhiên trong một số trường hợp biện pháp thu nhỏ vùng kín bằng phương pháp xông hơi thường không đạt được hiệu quả cao, thậm chí còn gây ra tổn thương cho vùng kín. Vùng kín rất nhạy cảm, bởi vậy nếu thực hiện phương pháp này có biến chứng xảy ra các bạn nên dừng lại và cần liên hệ đến các bác sĩ để khắc phục sớm.
Phương pháp thu hẹp âm đạo tự nhiên

Các bài tập Kegel
Khi âm đạo bị giãn rộng, chị em có thể thực hiện những bài tập Kegel sau đây để giúp cho vùng kín của mình được thắt chặt hơn, tăng độ co giãn.
Bài tập 1: Co cơ âm đạo
Đầu tiên, bạn hãy ằm ngừa thoải mái thở đều từ từ. Sau đó co các cơ âm đạo và giữ như vậy trong khoảng 30 giây cho tới 1 phút. Lặp lại động tác này 10 lần, trong lúc thực hiện thở đều.
Tập kegel giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả.

Bài tập 2: Giơ chân lên cao.
Bạn sẽ nằm ở tư thế thoải mái thở đều và dơ một chân bên phải hoặc bên trái lên cao, càng cao càng tốt, giữ như vậy trong khoảng vài giây sau đó hạ xuống và đổi bên. Với động tác này khi thực hiện bạn cần lưu ý phải cần giữ lưng được thẳng.
Bài tập 3: Đưa tay vào bên trong âm đạo
Để thực hiện đông tác náy, bạn  cần rửa tay sạch sẽ và ngồi với tư thế thự sự thoải mái. Sau đó từ từ đưa ngón tay vào trong âm đạo để xác định vùng cơ âm đạo và đừng quên kẹp lấy ngón tay. Lặp lại động tác này để tăng độ đàn hồi của cơ âm đạo.
Với các bài tập Kegel việc tập luyện thường xuyên sẽ đạt hiệu quả cao và giúp chị em dễ dàng đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục, nâng cao chất lượng trong đời sống vợ chồng.
Phương pháp dùng kem gel bôi trơn thu nhỏ vùng kín
Nếu không kiên trì thực hiện các phương pháp sẽ khít âm đạo như ở trên được thì có thể nhờ sự hỗ trợ từ các loại  kem gel bôi trơn. Loại kem này được thiết kế đặc biệt có tác dụng bôi trơn âm đạo làm cho âm đạo thu gọn và thắt chặt hơn, đồng thời làm tăng ham muốn tình dục.
 
Bôi kem gel thu hẹp vùng kín

Có chế độ ăn uống khoa học hợp lí
Song song với những phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên ở trên thì chế độ ăn uống khoa học cũng có tác dụng làm thu nhỏ “cô bé”, đồng thời giúp cung cấp đủ dưỡng chất để các cơ vùng chậu, cơ âm đạo trở về trạng thái khỏe mạnh như ban đầu.
Có thế thấy, các phương pháp thu nhỏ vùng kín tự nhiên ở trên thực sự giúp các chị em tiết kiệm được chi phí nhưng hiệu quả mang lại chưa thực sự cao. Bởi thế đa số chị em lựa chọn các cơ sở y tế hay viện thẩm mĩ uy tín để tiến hành thu nhỏ âm đạo.
Một trong những địa chỉ uy tín mọi người có thể lựa chọn thực hiện thu hẹp vùng kín đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Rất nhiều chị em  khi áp dụng thu hẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên đạt hiệu quả không cao đã lựa chọn phòng khám đa khoa Bảo Anh để thực hiện thu nhỏ vùng kín. Sau khi thực hiện thu nhỏ vùng kín tại đầy đều cảm thấy tự tin hơn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng.
Phòng khám phụ khoa hưng thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thu hẹp âm đạo

Một số phương pháp thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

Thu nhỏ vùng kín ( thu nhỏ âm đạo) tự nhiên là điều mà rất nhiều người mong muốn được thực hiện. Vậy có những phương pháp nào thu nhỏ vùng ...