Địa chỉ và chi phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín.



Những điều cần biết về thu nhỏ vùng kín ở nữ giới
Rất nhiều chị em than phiền rằng sau sinh vùng kín bị giãn rộng và điều này ảnh hưởng rất nhiều tới chuyện chăn gối vợ chồng. Và để cải thiện tình trạng trên nhiều người đã lựa chọn thu nhỏ vùng kín. Vậy thu nhỏ vùng kín là gì, có những tác dụng như thế nào và có gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của nữ giới hay không
Thu nhỏ vùng kín là gì
Thu nhỏ vùng kín là gì
Thu nhỏ vùng kín là gì? Thu nhỏ vùng kín hay còn có tên gọi khác là thu hẹp âm đạo. Đây là một tiểu phẫu đơn giản của sản khoa, khi đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành gây tê và thực hiện nối các cơ vòng của bộ phận ống âm đạo người phụ nữ, làm chặt và nhỏ lại đồng thời sẽ kiến tyaoj lại cơ vòng của cửa mình, cắt bỏ phần thịt thừa ở âm đạo. 
Hình ảnh trước và sau khi thu nhỏ vùng kín

Tác dụng của thu nhỏ vùng kín là gì
Chị em quan hệ nhiều lần, đặc biệt sinh nở nhiều có thể lựa chọn phương pháp thu nhỏ vùng kín để đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời dưới đây:
- Giúp giải quyết yếu tố thẩm mỹ.
- Giúp nữ giới có nhiều ma sát hơn trong giao hợp từ đó giúp chuyện chăn gối vợ chồng được cải thiện đáng kể.
- Giúp chị em cảm thấy thấy tự tin hơn trước bạn đời.
- Ngoài ra, còn giúp đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa.
Thu nhỏ vùng kín ở đâu
Như vậy mọi người đã hiểu phần nào về cách thu nhỏ vùng kín và một số tác dụng tuyệt vời khi chị em lựa chọn phương pháp này. Các chuyên gia khuyến cáo mặc dù đây là thủ thuật tương đối đơn giản nhưng mọi người không nên chủ quan. Bởi vùng kín là vị trí khá nhạy cảm vì vậy nếu không đảm bảo các yếu tố an toàn sẽ dễ dẫn tới các biến chứng khôn lường về sau.
 
Thu hẹp âm đạo ở đâu?
Chị em có thể lựa chọn và thực hiện thủ thuật này tại các thẩm mỹ viện hay cơ sở y tế uy tín như phòng khám đa khoa Bảo Anh. Dưới đây là một số lý do mà phòng khám đa khoa Bảo Anh lại được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn để thực hiện thu hẹp âm đạo lấy lại sự tự tin sức hấp dẫn tới bạn đời.
- Thủ thuật đã được cấp giấy phép hoạt động
Thủ thuật thu hẹp âm đạo tại phòng khám đa khoa Bảo Anh đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn như về trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, phòng thủ thuật đạt chuẩn và đã được kiểm định về chất lượng được sở y tế cấp giấy phép hoạt động.
- Ứng dụng công nghệ tiên tiến
Để vừa đảm bảo yếu tố an toàn và thẩm mỹ việc ứng dụng công nghệ nào thực hiện thu hẹp âm đạo rất quan trọng. Hiện tại phòng khám đa khoa Bảo Anh đang thực hiện thu hẹp vùng kín bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Vì thế chị em sẽ hoàn toàn hài lòng sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo tại đây.
Phòng khám đa khoa bảo anh

- Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi
100% đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là bác sĩ Việt Nam không có bác sĩ Trung Quốc. Thủ thuật này không chỉ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa sản trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
- Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng
Rất nhiều trường hợp thực hiện thu nhỏ âm đạo tại các cơ sở y tế chui không đảm bảo dẫn tới biến chứng viêm nhiễm. Khi thực hiện tại phòng khám đa khoa Bảo Anh bạn không phải lo lắng vấn đề này. Bởi phòng thủ thuật ở đạt chuẩn. Trước khi thực hiện thủ thuật này bác sĩ sẽ kiểm tra xem phòng thủ thuật dụng cụ thủ thuật đã được vô trùng vô khuẩn chưa. Nếu đảm bảo nếu tiến hành tiểu phẫu.
Chi phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hết bao nhiêu?
Để có thể đưa ra con số chính xác về mức chí phí phẫu thuật thu nhỏ vùng kín hết bao nhiêu tiền là rất khó. Tuy nhiên, bạn có thể dự tính mức chi phí này dựa trên các bước thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín như sau:
- Kiểm tra lâm sàng: Xác định vị trí, đặc điểm và tình trạng giãn rộng của vùng kín. Đồng thời kiểm tra vùng kín có biểu hiện bất thường của viêm nhiễm phụ khoa hay không, nếu mắc phải các bệnh phụ khoa cần phải điều trị dứt điểm trước khi thực hiện thủ thuật. Đây là bước rất quan trọng, vì thế việc thực hiện thủ thuật thu nhỏ vùng kín hết bao nhiêu tiền sẽ phát sinh thêm mục này, tùy thuộc vào mức độ, trình trạng giãn rộng và điều trị viêm nhiễm phụ khoa (nếu có).
Chi phí phẫu thuật thu hẹp âm đạo

- Thực hiện phẫu thuật: phương pháp đang được áp dụng nhiều nhất là công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ của Hàn Quốc, với ưu điểm không đau, không để lại sẹo và an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó chuyên môn của bác sĩ thực hiện phải giỏi, cẩn thận, tỉ mỉ để tiến hành thu nhỏ âm đạo theo đúng kích thước. Vì thế, chi phí thu nhỏ vùng kín hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào cơ sở y tế và bác sĩ chuyên khoa thực hiện mà bạn lựa chọn.
- Hậu phẫu: đây là giai đoạn đánh giá và kiểm tra thủ thuật thu nhỏ vùng kín có thành công hay không. Để thu được hiệu quả tốt nhất, sau tiểu phẫu, các chị em phải lên kế hoạch nghỉ ngơi chăm sóc bản thân.
Có thể thấy chi phí thu nhỏ vùng kín hết bao nhiêu tiền có sự chênh lệch khá lớn giữa các cơ sở y tế. Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện thủ thuật thu nhỏ âm đạo, vì thế bạn không nên muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn các địa chỉ không đảm bảo để thực hiện phẫu thuật tại vùng kín, điều đó sẽ rất dễ dẫn tới viêm nhiễm vùng kín và nhiều biến chứng nguy hiểm khác.
Để đảm bảo phẫu thuật thu nhỏ vùng kín được an toàn với mức cho phí phẫu thuật hợp lí bạn có thể ghé qua phòng khám đa khoa Bảo Anh để tìm hiểu về phương pháp thu nhỏ vùng kín tại đây.
Phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ uy tín, chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao và rất nhiều chị em phụ nữ khi đến với phòng khám đã trở nên tự tin và có được cuộc sống hạnh phúc.
Trên đây là một số tư vấn về việc thu nhỏ vùng kín. Chị em có chia sẻ gì hay còn thắc mắc nào có thể gọi tới số hotline 0438.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thực hiện thủ thuật này an toàn tính thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thu hẹp âm đạo

Một số phương pháp thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả

Thu nhỏ vùng kín ( thu nhỏ âm đạo) tự nhiên là điều mà rất nhiều người mong muốn được thực hiện. Vậy có những phương pháp nào thu nhỏ vùng ...